Close
Book Your Reservation

Sunte Beauty สวยสั่งได้ !!

Call Us Today: 02-5860405-6

ผิวใส ผิวสวย ผิวดี ของอย่างนี้ต้องเริ่มจากข้างใน

By in Trendy with 0 Comments

สวัสดีค่ะสาวๆ ความสวยความงามกับผู้หญิงเป็นสิ่งที่แยกกันไม่ขาดอยู่แล้ว ใครๆ ก็อยากดูสวยดูดีด้วยกันทั้งนั้น ไม่ใช่แค่สวยแล้วจะรู้สึกมั่นใจในตัวเอง แต่ยังส่งผลต่อหน้าที่การงานและความรักของพวกเรากันอีกด้วย แต่การที่จะสวยสมบูรณ์แบบได้นั้น ต้องเริ่มต้นมาจากการมีสุขภาพผิวที่ดี สวยใสเป็นธรรมชาติ ห่างไกลจากสิวและริ้วรอยต่างๆ

การที่ผิวของพวกเราจะคงความเยาว์วัยและสวยใสให้นานที่สุด ไม่ได้มีเพียงแต่การทาครีมบำรุง หรือพึ่งศัลยแพทย์ด้านความงามเท่านั้น แต่การดูแลรักษาผิวด้วยการเลือกรับประทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ เสริมสร้างคอลลาเจน ควบคู่ไปกับการออกกำลังกายและนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอจะช่วยให้สุขภาพผิวของเราดีขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ

toner-906142_1280

เคล็ดลับการมีผิวที่ดีที่สาวๆ ควรรู้มีดังนี้

* นอนหลับพักผ่อนวันละ 6-8 ชั่วโมง หากมีเวลาว่างในวันหยุดอาจนอนถึง 10 ชั่วโมง แต่อย่าให้ถึง 12 ชั่วโมง

* ดื่มน้ำให้ได้วันละ 10% ของน้ำหนักตัว ลืมหลักการดื่มน้ำวันละ 8-10 แก้วไปได้เลย เพราะแต่ละคนมีน้ำหนักตัวไม่เท่ากัน ดังนั้นปริมาณน้ำที่แต่ละคนต้องการจึงไม่เท่ากัน

* ผักผลไม้ทานยิ่งทานเยอะยิ่งดี เพราะมีวิตตามินและเกลือแร่ที่จะช่วยให้ร่างกายสดชื่น แต่ระวังผลไม้ที่มีรสหวานให้ดี เพราะสาวๆ อาจจะรับประทานเพลินไปหน่อย ระวังน้ำๆ จะเพิ่มกันได้นะคะ เอาเป็นว่าผลไม้หวานๆ อย่างพรุน องุ่น ก็เอาแต่พอดีแล้วกัน

* ถั่วและธัญพืชมีประโยชน์ บำรุงเล็บ ผม ฟัน แถมยังอยู่ท้องและทำให้ผิวมีน้ำมันหล่อเลี้ยงอีกด้วย

Share This
About The Author

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *